top of page

[THE INVESTOR by CafeF x VPBankS) - Số 2: Bật mí bí quyết để đầu tư lâu dài từ Chủ tịch VPBankS

Với tầm nhìn dài hạn & tiềm lực tài chính mạnh, chiến lược phát triển của Chứng khoán VPBank chú trọng vì sự thịnh vượng của khách hàng. VPBankS tài trợ và đồng hành cùng The Investors Show hướng đến hỗ trợ nhà đầu tư có kiến thức, kinh nghiệm để đạt được thịnh vượng lâu dài.

 

"KỸ NĂNG QUAN TRỌNG NHẤT CỦA NHÀ ĐẦU TƯ, KỂ CẢ TỔ CHỨC HAY CÁ NHÂN, CHÍNH LÀ QUẢN TRỊ RỦI RO" - Chủ tịch VPBankS Vũ Hữu Điền tin rằng thị trường chứng khoán luôn trải qua các chu kỳ phát triển và những người có sự kiên nhẫn cùng kỹ năng quản trị rủi ro tốt có thể nắm bắt được cơ hội để kiếm lợi nhuận.

 

Tại The Investors Show Số 2, Chủ tịch VPBankS – Ông Vũ Hữu Điền đã có những chia sẻ hữu ích về việc giải ngân đầu tư, tránh hưng phấn thái quá để đạt được hiệu quả tối ưu và những giá trị thịnh vượng với nhà đầu tư chứng khoán.

Chủ tịch VPBankS cũng bật mí công thức giải ngân 1/4 để quản trị rủi ro trong đầu tư chứng khoán vì không ai có thể xác định chắc chắn được đâu là đáy của thị trường.

Ngoài ra, quản trị rủi ro còn phụ thuộc vào sức khỏe tài chính và tiềm lực kinh tế của chính mỗi nhà đầu tư.

 

Nhà đầu tư có thể lắng nghe những chia sẻ về việc quản trị rủi ro của Chủ tịch VPBankS, người có nhiều năm quản lý các quỹ trị giá hàng tỷ USD, trong The Investors số 2 tại đây




 

Series talk show truyền cảm hứng ngành chứng khoán lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - The Investors by CafeF và VPBankS sẽ lên sóng định kỳ vào 10h thứ Ba hàng tuần. Nhiều "cá mập" trong ngành chứng khoán sẽ tiếp tục lên sóng trong các số tiếp theo, kính mời quý nhà đầu tư đón xem tại Fanpage Chứng khoán VPBank

19 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page